Cha mẹ có biết teen nghĩ gì

chamecobietteennghigi.jpg

Giới thiệu sách: Cô chú có con tuổi teen? Cháu rất lấy làm tiếc vì chắc chắn sẽ gặp phải một số vấn đề sau đây. Chúng đã từng rất đáng yêu và cô chú luôn mong ước chúng lớn lên để trở thành niềm tự hào của cha mẹ. Nhưng có những khoảng thời gian thực sự không mấy dễ chịu mà chính cô chú phải vượt qua. Con cô chú bỗng nhiên không muốn nói chuyện với ai trong gia đình, chúng thậm chí không mấy khi mở cửa phòng. Hầu như, lúc nào cô chú cũng thắc mắc không biết chúng vừa đi đâu về. Trông chúng giống như những người xa lạ vậy.

Jellyellie - một cô bé 15 tuổi - đã đưa ra những quan điểm của cô và rất nhiều các teen khác. Đó là những điều tất cả các bậc cha mẹ rất nên đọc.

Cô bé đề cập đến những điều teen rất quan tâm như:

s Trường học

s Bạn bè

s Tiền bạc

s Các nhà thiết kế quần áo

s Tình dục, thuốc phiện

...và tất cả những thứ khác có vai trò đặc biệt quan trọng trong cuộc sống của chúng. Cô bé sẽ chỉ cho các bạn thấy điều gì giúp teen thân thiện với cha mẹ chúng hơn và những điều gì chỉ biến chúng thành những kẻ nổi loạn.

Về tác giả: Hai năm trước, Jellyellie đã trở nên nổi tiếng khi cô giới thiệu trang web vô cùng thành công của mình về Bluejacking (nghệ thuật sử dụng công nghệ kết nối không dây ở điện thoại di động để gửi tin nhắn nặc danh tới những chiếc điện thoại di động khác được tích hợp công nghệ kết nối không dây này), (xin đừng hỏi thêm).

Tạp chí Guardian (Người giám hộ) từng nhận xét rằng trang web đó xứng đáng là "tuyên ngôn của thế hệ giao tiếp qua mạng internet". Cô đã khuyên các bậc cha mẹ nên làm thế nào để có mối quan hệ tốt đẹp nhất với con cái họ chứ không chỉ đơn thuần là cho chúng những thứ chúng đòi hỏi.

Thông tin về cuốn sách:

Tên sách

Cha mẹ có biết teen nghĩ gì

Tác giả

Jellyellie

Giá

48.000 (vnđ)

Số trang

265

Nhà xuất bản

Thời đại

Khổ

13 x 20,5 (cm)

Dạng bìa

Bìa mềm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét