8 nguyên tắc hẹn hò con gái tôi




8_nguyen_tac_hen_ho_con_gai_toi.jpg

Giới thiệu sách: 8 nguyên tắc để cậu (chàng trai) có thể được hẹn hò cô con gái tuổi teen của tôi (một ông bố) là gì?

- Đừng có chạm vào người con gái tôi trước mặt tôi. Cậu có thể nhìn nó nhưng không được nhìn bất cứ thứ gì từ cổ xuống.

- Không được hẹn hò con gái tôi ở những nơi có giường, ghế sô-fa; nơi không có sự hiện diện của cha mẹ, cảnh sát, nữ tu; nơi thiếu ánh sáng; nơi nóng bức khiến con gái tôi phải mặc áo hai dây hay váy ngắn... Nghiêm cấm xem phim có nhạc quá lãng mạn hoặc cảnh quay tình tứ. Phim về máy móc: Được. Phim tài liệu, khoa học: Được.

Và hơn thế nữa....

8 nguyên tắc hẹn hò con gái tôi sẽ gửi tới bạn những tình huống cười chảy cả nước mắt.

Về tác giả: W.Bruce Cameron là nhà báo chuyên viết các mục hài hước cho một loạt tờ báo ở Hoa Kỳ. Ông đã hai lần đoạt Giải thưởng dành cho nhà báo hài hước nhất của Hiệp hội Nhà báo Mỹ và Giải thưởng Robert Benchley - Giải thưởng mang tên nhà văn trào phúng người Mỹ nổi tiếng thế kỉ XX.

Thông tin về cuốn sách:

Tên sách

8 nguyên tắc hẹn hò con gái tôi

Tác giả

Bruce Cameron

Giá

73.000 (vnđ)

Số trang

384

Nhà xuất bản

Thời đại

Khổ

15,5 x 20 (cm)

Dạng bìa

Bìa mềm

Công ty CP Sách Thái Hà trân trọng giới thiệu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét